Lý do nào khiến nhiều doanh nghiệp vẫn đầu tư vào quảng cáo tại sân bay dù chi phí rất cao?

 Với những ưu thế truyền thông vô cùng mạnh mẽ, quảng cáo tại sân bay đã và đang được đánh giá là một trong những giải pháp hiệu quả nhất, được rất nhiều doanh nghiệp lớn nhỏ trên thị trường chọn lựa là chi phí để triển khai khá là đắt đỏ.

Nextbrand rất hân hạnh được đồng hành cùng quý doanh nghiệp trong chiến dịch quảng cáo tại sân bay trên khắp cả nước

1. Quảng cáo tại sân bay giúp nâng tầm thương hiệu

Hiện nay, lĩnh vực quảng cáo ngoài trời nói chung và quảng cáo tại sân bay nói riêng đang dần khẳng định được vị trí của mình trong những chiến lược truyền thông thương hiệu cho nhiều nhãn hàng. Đặc biệt là những doanh nghiệp lớn thì nhu cầu được phủ sóng hình ảnh trên toàn thị trường là điều cần thiết hơn bao giờ hết, một phần cũng là bởi sự cạnh tranh rất khốc liệt giữa nhiều công ty đối thủ.

Chính vì thế, mặc dù hầu hết những hình thức quảng cáo trong sân bay thường có mức chi phí khá cao so với nhiều nơi khác, nhưng nó vẫn là sự lựa chọn hàng đầu của các doanh nghiệp lớn mỗi khi muốn triển khai một dự án truyền thông mới.

So Sánh với siêu thị, trung tâm mua sắm, khách sạn. .. thì sân bay là nơi có diện tích vô cùng rộng rãi, cơ sở vật chất – hạ tầng cực kì hiện đại và được thiết kế để phục vụ cho ngành hàng không – phương tiện vận tải thuộc loại đắt đỏ nhất hiện nay.

Việc dùng máy bay để đi lại giữa nhiều thành phố trong nước và cả trên thế giới đã trở nên hết sức phổ biến với hàng chục chuyến bay đều đặn mỗi ngày, phục vụ hàng chục nghìn lượt khách khác nhau. Như vậy, có thể thấy sân bay là nơi cực kỳ thích hợp và thuận tiện khi hội tụ đủ các yếu tố cần thiết giúp thương hiệu được nâng cấp lên một tầm cao mới.

Nơi triển khai một chiến dịch quảng cáo tại sân bay thì nguồn ngân sách phải bỏ ra là không hề nhỏ mà không phải ai cũng triển khai được. Chính vì thế, hầu hết các doanh nghiệp đã và đang book hình thức quảng cáo này thì đều có quy mô khá lớn và có chỗ đứng vững chắc trên thị trường, đồng nghĩa với việc khách hàng khi xem những hình ảnh quảng cáo tại sân bay cũng sẽ gia tăng thêm sự chú ý và khắc ghi vào trong tâm trí, tuy nhiên không phải đơn vị nào cũng sẵn sàng chi ra số tiền khổng lồ đó để xuất hiện tại sân bay.

Quảng cáo tại sân bay được rất nhiều doanh nghiệp lớn lựa chọn 

2. Tiếp cận được đa dạng đối tượng khách hàng nhất là ở phân khúc cao cấp

Như đã đề cập ở trên, số lượng khách bao gồm cả những người đến đưa tiễn gia đình, bạn bè tại sân bay mỗi ngày là rất lớn và chưa thể thống kê được. Với đặc thù của máy bay chuyên hoạt động trên diện rộng, giá vé lại cao nên những đối tượng khách hàng tiềm năng ở sân bay sẽ được xếp vào phân khúc cao như doanh nhân, giám đốc, nguyên thủ quốc gia, nghệ sĩ, khách du lịch,... và họ thường có nhu cầu dùng sản phẩm và dịch vụ của nhiều thương hiệu danh tiếng.

Hầu Hết của doanh nghiệp khi chọn book quảng cáo tại sân bay đa phần sẽ thuộc nhóm ngành khá sang chảnh, chẳng hạn như bất động sản, tài chính, resort, ngân hàng. .. Việc tiếp cận phân khúc khách hàng này bao gồm các mục tiêu chính như sau:

– Gia tăng độ nhận biết thương hiệu và tiếp cận được với khách hàng từ nhiều hướng nhìn khác nhau để hình ảnh maquette sẽ khắc sâu vào trong tâm trí, qua đó đẩy cao doanh thu bán hàng.

– Tìm kiếm, tạo quan hệ hợp tác, đầu tư để phát triển trong tương lai gần cho những chủ doanh nghiệp ở trong nước và quốc tế, giúp thương hiệu phủ sóng rộng lớn, khẳng định vị trí trước các đối thủ cạnh tranh.

Hình ảnh quảng cáo sẽ tiếp cận với một số lượng lớn người xem mỗi ngày. 

3. Đa dạng hình thức quảng cáo tại sân bay

Sân bay là khu vực có diện tích lớn, chính vì thế nơi đây có khá nhiều vị trí đắc địa để triển khai ra những hình thức quảng cáo hiệu quả và tiếp cận với người dùng ở các góc độ khác nhau. Doanh nghiệp có thể book quảng cáo ở ngay cửa ra vào, khu vực bán vé tại ga đến, ga đi. .. với hình thức quảng cáo được triển khai, thiết kế hợp lý và tất nhiên giá cả cũng sẽ có sự chênh lệch nhất định.

Một số hình thức quảng cáo tại sân bay phổ biến nhất hiện nay đó là:

– Quảng cáo biển bảng: Đây là hình thức được triển khai ở bên ngoài các đường vào sân bay, bãi đỗ xe, khu vực sân trước. .. và cũng chính là pano quảng cáo hay billboard quảng cáo truyền thống. Các dạng biển quảng cáo này đều có kích thước khá lớn, có tầm nhìn xa lên tới vài trăm mét, dù là ban đêm cũng có thể nhìn được dễ dàng bằng hệ thống đèn Metal công suất lớn.

quảng cáo ngoài trời Billboard 3 mặt trên đường đi đến sân bay

– Quảng cáo màn hình Led và quảng cáo màn hình Lcd, Frame: Mỗi màn hình kĩ thuật số sẽ được đặt tại các vị trí khác nhau tuỳ theo nhu cầu sử dụng và gần với tầm quan sát của người dùng nhất. Doanh nghiệp có thể phát clip TVC dài khoảng 15 – 30s (trên màn hình Led, Lcd) và chiếu hình ảnh với độ dài 12s (trên màn hình Frame) . Màn hình led được ứng dụng công nghệ kỹ thuật số mới nhất, mang đến chất lượng hình ảnh và âm thanh cực kỳ tuyệt vời, không ai nhìn qua mà không bị thu hút sự chú ý.

Hình ảnh màn hình Led quảng cáo  

– Quảng cáo biển hộp đèn (lightbox) : Đây là hình ảnh có thể bắt gặp khá nhiều tại các sân bay và luôn nằm trong top những sự lựa chọn hàng đầu của các doanh nghiệp lớn. Biển hộp đèn luôn hoạt động hết công suất cả ngày và khi trời tối thì hệ thống đèn ở bên trong sẽ phát sáng để làm nổi bật maquette quảng cáo phủ bên ngoài. Ngoài ra, doanh nghiệp có thể tham khảo nhiều loại biển hộp đèn có hình dáng khác nhau như hình hộp chữ nhật, hình cầu. .. để thu hút người xem hơn nữa.

Biển hộp đèn quảng cáo cho thương hiệu bất động sản 

– Quảng cáo xe đẩy hành lý: Là một loại vật dụng không thể thiếu tại các sân bay, xe đẩy hành lý hỗ trợ đắc lực cho hành khách trong việc vận chuyển đồ đạc cho tới lúc lên đến máy bay mà không tốn nhiều thời gian và công sức. Rất nhiều doanh nghiệp đã từng book cùng lúc một loạt xe đẩy dưới dạng dán maquette quảng cáo để thu hút người xem từ cự li ngắn và   dễ dàng vận chuyển tới nhiều khu vực khác nhau.

 

– Quảng cáo biển thả trần: Với vị trí lắp đặt rất thuận lợi, không bị cản trở khi hành khách đi lại mà vẫn có thể quan sát một cách thuận tiện, biển thả trần trong sân bay sẽ được treo thả từ trần nhà xuống với một độ cao vừa phải. Biển quảng cáo có dạng chữ nhật ngang, bên trên được phủ bạt Hiflex in nội dung maquette. Tuy nhiên, vì diện tích của biển có giới hạn nhất định nên doanh nghiệp chỉ nên tập trung vào các thông điệp và hình ảnh quan trọng nhất.

Biển thả trần quảng cáo tại sân bay 

4. Quảng cáo tại sân bay hiệu quả với dịch vụ của Nextbrand

Không ngoa khi nói rằng quảng cáo tại sân bay đang được xem là giải pháp truyền thông hàng đầu được nhiều doanh nghiệp lớn chú trọng triển khai, giúp thương hiệu được nâng tầm giá trị. Nextbrand là công ty chuyên về dịch vụ quảng cáo tại sân bay với nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong ngành, chắc chắn sẽ là đối tác uy tín và lâu dài của nhiều doanh nghiệp trong chiến dịch quảng cáo.

Nextbrand luôn cập nhật những hình ảnh, vị trí và giá cả mới nhất tại các sân bay lớn trên toàn quốc để phục vụ mọi yêu cầu của khách hàng. Đội ngũ nhân viên của Nextbrand luôn sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ doanh nghiệp trong tất cả các bước thực thi từ a – z. Liên hệ ngay:

Nextbrand Vietnam – Công ty Cổ phần truyền thông Nextbrand Việt Nam

 Trụ sở chính: Phòng 602, Trung tâm thương mại Chợ Mơ, 459C Bạch Mai, Trương Định, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Tel: 024 6668 0000

Hotline: 0936 737 727

Email: info@nextbrand.com.vn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Báo giá quảng cáo tại sân bay mới nhất hiện nay

Giới thiệu sân bay Tân Sơn Nhất