QUẢNG CÁO SÂN BAY TÂN SƠN NHẤT

 Quảng cáo tại sân bay Tân Sơn Nhất là một cách hiệu quả để quảng bá thương hiệu và sản phẩm của bạn tới khách hàng tiềm năng. Với lượng khách hàng đến sân bay Tân Sơn Nhất đông đảo hàng ngày, quảng cáo tại đây sẽ giúp thương hiệu của bạn ngày càng gần hơn với lượng khách hàng đa dạng và rộng lớn.

 Giới thiệu chung về sân bay Tân Sơn Nhất

Sân bay Tân Sơn Nhất (mã sân bay SGN) là sân bay quốc tế lớn nhất Việt Nam, nằm ngay trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh, cách trung tâm thành phố khoảng 6 km về phía Bắc. Sân bay này có đường băng dài nhất và cơ sở hạ tầng hiện đại, được nâng cấp và mở rộng liên tục để đáp ứng nhu cầu phát triển du lịch và kinh tế của khu vực.

Sân bay Tân Sơn Nhất được đánh giá là một trong những sân bay hiện đại và tiên tiến nhất khu vực Đông Nam Á, đồng thời được đánh giá là một trong những sân bay hấp dẫn nhất khu vực này.

Vị trí địa lý

Sân bay Tân Sơn Nhất
Sân bay Tân Sơn Nhất

Cảng Hàng không Quốc tế Tân Sơn Nhất thuộc địa bàn phường 2 quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh. Phía Tây giáp với đường Trường Chinh; phía Tây Bắc giáp với đường Phạm Văn Bạch và đường Tân Sơn quận Tân Phú; hướng Đông giáp đường Quang Trung quận Gò Vấp; phía Nam giáp đường Cộng Hòa/ Hoàng văn Thụ quận Tân Bình.

Khoảng cách : Sân bay Tân Sơn Nhất cách thành phố Hồ Chí Minh 7km về phía Bắc tại quận Tân Bình.

Điểm đặc biệt:  nằm ngay cạnh sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất là sân Golf rất lớn. Sân golf này chuyên phục vụ các khách hàng VIP, chủ yếu đều là các doanh nhân trong và ngoài nước.

Nhà ga hành khách

Nhà ga hành khách Sân bay Tân Sơn Nhất
Nhà ga hành khách Sân bay Tân Sơn Nhất

Sân bay Tân Sơn Nhất phục vụ hơn 40 hàng không, đưa khách hàng đến nhiều thành phố trong và ngoài nước. Sân bay có 2 nhà ga, T1 phục vụ các chuyến bay nội địa và T2 phục vụ các chuyến bay quốc tế. Mới đây, sân bay Tân Sơn Nhất vừa mới khởi công xây dựng thêm nhà ga T3 có công suất lên tới 20 triệu lượt khách/năm nhằm mục đích giảm tình trạng quá tại ở 2 nhà ga còn laị. Trong khu vực sân bay có nhiều dịch vụ tiện ích như nhà hàng, xế thuê, kệ bán vé, các cửa hàng bán lẻ, cửa hàng tiện lợi, trạm ATM và các dịch vụ chăm sóc sức khỏe.

Quá trình hình thành và phát triển

Sân bay Tân Sơn Nhất được trở lại từ năm 1975 do chế độ cũ, được chia thành 2 khu vực quân sự và dân sự khác biệt, có nhà ga dân dụng quy mô nên với thời gian khá lớn, thành công lên 1, 5 triệu lượt khách/năm, với đầy đủ trang thiết bị, cơ sở kỹ thuật mặt đất, cơ sở thương mại và dịch vụ hành khách tương đối ổn định.

Trong những năm qua, Sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất không ngừng đầu tư các trang thiết bị hiện đại, nâng cấp cơ sở hạ tầng, đóng góp phần cho công tác phục vụ hành khách ngày càng văn minh, lịch sự.

Sản lượng hành khách, sản lượng hạ cánh và vận chuyển hàng hóa hóa liên tục tăng nhanh theo thời gian, đưa Sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất trở thành vận chuyển hàng hóa không có sản lượng vận chuyển hành khách, hàng hóa cao nhất cả nước , trở thành một trong những nhân tố quan trọng thu hút đầu tư, du lịch và các hoạt động thương mại, văn hóa giữa Việt Nam nói chung và TP.HCM nói riêng với thế giới.

Theo quy định điều chỉnh, Sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất trở thành Cảng hàng không đạt cấp 4E theo mã tiêu chuẩn của Tổ chức Hàng không dân dụng quốc tế (ICAO) và Sân bay quân sự cấp I.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Báo giá quảng cáo tại sân bay mới nhất hiện nay

Giới thiệu sân bay Tân Sơn Nhất