QUẢNG CÁO SÂN BAY TÂN SƠN NHẤT
Quảng cáo tại sân bay Tân Sơn Nhất là một cách hiệu quả để quảng bá thương hiệu và sản phẩm của bạn tới khách hàng tiềm năng. Với lượng khách hàng đến sân bay Tân Sơn Nhất đông đảo hàng ngày, quảng cáo tại đây sẽ giúp thương hiệu của bạn ngày càng gần hơn với lượng khách hàng đa dạng và rộng lớn.
Giới thiệu chung về sân bay Tân Sơn Nhất
Sân bay Tân Sơn Nhất (mã sân bay SGN) là sân bay quốc tế lớn nhất Việt Nam, nằm ngay trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh, cách trung tâm thành phố khoảng 6 km về phía Bắc. Sân bay này có đường băng dài nhất và cơ sở hạ tầng hiện đại, được nâng cấp và mở rộng liên tục để đáp ứng nhu cầu phát triển du lịch và kinh tế của khu vực.
Sân bay Tân Sơn Nhất được đánh giá là một trong những sân bay hiện đại và tiên tiến nhất khu vực Đông Nam Á, đồng thời được đánh giá là một trong những sân bay hấp dẫn nhất khu vực này.
Vị trí địa lý
Cảng Hàng không Quốc tế Tân Sơn Nhất thuộc địa bàn phường 2 quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh. Phía Tây giáp với đường Trường Chinh; phía Tây Bắc giáp với đường Phạm Văn Bạch và đường Tân Sơn quận Tân Phú; hướng Đông giáp đường Quang Trung quận Gò Vấp; phía Nam giáp đường Cộng Hòa/ Hoàng văn Thụ quận Tân Bình.
Khoảng cách : Sân bay Tân Sơn Nhất cách thành phố Hồ Chí Minh 7km về phía Bắc tại quận Tân Bình.
Điểm đặc biệt: nằm ngay cạnh sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất là sân Golf rất lớn. Sân golf này chuyên phục vụ các khách hàng VIP, chủ yếu đều là các doanh nhân trong và ngoài nước.
Nhà ga hành khách
Sân bay Tân Sơn Nhất phục vụ hơn 40 hàng không, đưa khách hàng đến nhiều thành phố trong và ngoài nước. Sân bay có 2 nhà ga, T1 phục vụ các chuyến bay nội địa và T2 phục vụ các chuyến bay quốc tế. Mới đây, sân bay Tân Sơn Nhất vừa mới khởi công xây dựng thêm nhà ga T3 có công suất lên tới 20 triệu lượt khách/năm nhằm mục đích giảm tình trạng quá tại ở 2 nhà ga còn laị. Trong khu vực sân bay có nhiều dịch vụ tiện ích như nhà hàng, xế thuê, kệ bán vé, các cửa hàng bán lẻ, cửa hàng tiện lợi, trạm ATM và các dịch vụ chăm sóc sức khỏe.
Quá trình hình thành và phát triển
Sân bay Tân Sơn Nhất được trở lại từ năm 1975 do chế độ cũ, được chia thành 2 khu vực quân sự và dân sự khác biệt, có nhà ga dân dụng quy mô nên với thời gian khá lớn, thành công lên 1, 5 triệu lượt khách/năm, với đầy đủ trang thiết bị, cơ sở kỹ thuật mặt đất, cơ sở thương mại và dịch vụ hành khách tương đối ổn định.
Trong những năm qua, Sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất không ngừng đầu tư các trang thiết bị hiện đại, nâng cấp cơ sở hạ tầng, đóng góp phần cho công tác phục vụ hành khách ngày càng văn minh, lịch sự.
Sản lượng hành khách, sản lượng hạ cánh và vận chuyển hàng hóa hóa liên tục tăng nhanh theo thời gian, đưa Sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất trở thành vận chuyển hàng hóa không có sản lượng vận chuyển hành khách, hàng hóa cao nhất cả nước , trở thành một trong những nhân tố quan trọng thu hút đầu tư, du lịch và các hoạt động thương mại, văn hóa giữa Việt Nam nói chung và TP.HCM nói riêng với thế giới.
Theo quy định điều chỉnh, Sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất trở thành Cảng hàng không đạt cấp 4E theo mã tiêu chuẩn của Tổ chức Hàng không dân dụng quốc tế (ICAO) và Sân bay quân sự cấp I.
Những hình thức quảng cáo tại Sân bay Tân Sơn Nhất
Tại sân bay Tân Sơn Nhất, có nhiều hình thức quảng cáo khác nhau mà các doanh nghiệp, thương hiệu có thể sử dụng để tiếp cận khách hàng. Dưới đây là một số quảng cáo biến quảng cáo phổ biến tại sân bay Tân Sơn Nhất:
- Quảng cáo biển bảng Pano, Billboard: Đây là công thức quảng cáo hiệu quả nhất tại sân bay Tân Sơn Nhất, vì tất cả khách hàng đều phải đi qua đó để đến được các khu vực khác nhau trong sân bay. Và với kích thước lớn của các biển quảng cáo, khách hàng có thể dễ dàng bị thu hút bởi nội dung quảng cáo.
- Quảng cáo bằng xe dẫn hành lý: Xe dẫn hành lý là thứ mà khách hàng sử dụng để lấy và chuyển hành lý của mình. Do đó, quảng cáo bằng xe đẩy hành lý cũng được xem là một hình thức quảng cáo rất hiệu quả.
- Quảng cáo trên màn hình LED: Tại sân bay Tân Sơn Nhất, có nhiều màn hình LED được đặt tại các khu vực chờ đợi của hành khách. Quảng cáo trên màn hình LED này rất đa dạng về nội dung, hình thức và kích thước.
- Quảng cáo tại những điểm bán vé và ghi thông tin về chuyến bay: Sân bay Tân Sơn Nhất có nhiều kênh thông tin về chuyến bay như TV, radio hoặc các trang web của sân bay. Bên cạnh đó, các mặt hàng bán vé còn có các hình thức quảng cáo như standee, poster,…. Do đó, quảng cáo trên các kênh này cũng là một hình thức quảng cáo khá hiệu quả.
- Quảng cáo tại sân bay Tân Sơn Nhất bằng biển thả trần: hình thức quảng cáo này có thể dễ dàng thu hút sự chú ý của khách hàng vì hàng có tầm nhìn tốt. Nếu như doanh nghiệp biết nắm bắt cơ hội sáng tạo thì không khó để tiếp cận được nhóm khách hàng mục tiêu.
Lưu ý rằng các hình thức quảng cáo này chỉ có thể được thực hiện thông qua các đại lý, đối tác quảng cáo. Vì vậy, doanh nghiệp cần phải trang bị cho mình những kinh nghiệm, kiến thức và lựa chọn đối tác quảng cáo phù hợp với chiến dịch để đạt hiệu quả cao nhất.
Xem thêm: Quảng cáo tại sân bay Tân Sơn Nhất
Nextbrand – Doanh nghiệp dẫn đầu về quảng cáo sân bay
Nextbrand Việt Nam tự hào là một trong những công ty đi đầu trong lĩnh vực cung cấp các dịch vụ quảng cáo tại sân bay trên toàn quốc, đặc biệt là tại sân bay Tân Sơn Nhất, với vị trí đắc địa và cân đối ngân sách hợp lý nhất cho doanh nghiệp.
Là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực truyền thông tại Việt Nam, Nextbrand luôn nỗ lực mang lại sự hài lòng cho khách hàng. Cùng với đội ngũ công nhân viên sáng tạo, nhiệt tình, chúng tôi cam kết trả lại cho khách hàng những dịch vụ tuyệt vời, thiết kế quảng cáo sân bay không chỉ đảm bảo tính thẩm mỹ, sáng tạo và hấp dẫn, mà còn truyền tải thông điệp quảng cáo thu gọn, kết thúc, xây dựng hình ảnh thương mại quảng cáo quảng cáo chắc chắn cho doanh nghiệp.
Nextbrand Việt Nam – Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Nextbrand Việt Nam
Trụ sở chính: Phòng 602, Trung tâm thương mại Chợ Mơ, 459C Bạch Mai, Trương Định, Hai Bà Trưng, Hà Nội
ĐT: 024 6668 0000
Hotline: 0936 737 727
Email: info@nextbrand.com.vn
Nhận xét
Đăng nhận xét